Home บันเทิง ปอย ตรีชฎ า ใส่ชุดบาบ๋ าแบบโบร าณ เข้าพิธีวิวาห์แล้ว

ปอย ตรีชฎ า ใส่ชุดบาบ๋ าแบบโบร าณ เข้าพิธีวิวาห์แล้ว

21 second read
0
800

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่กำลังได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับคู่ของนักแสดงสาว ปอย ตรีชฎา กับไฮโ ซหนุ่ม โอ๊ค บรรลุ หงษ์หยก ทายาทร้านอาหารดังและโฮมสเตย์สุดชิคของเมืองภูเก็ต

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ถือฤ กษ์งามยามดี จดทะเบียนสมรสที่สถ านทู ตเนเธอร์แลนด์ นอกจากนี้สาว ปอย ยังได้เปลี่ยนมาใช้นามสกุลของหนุ่ม โอ๊ค เป็นครอบครัวเดียวกันอย่างสมบูรณ์แบบ

โดยพิธีแต่งงาน ปอย ตรีชฎ า ได้สวมชุดบาบ๋ า ซึ่งเป็นชุดแต่งงานแบบโบร าณ พร้อมเครื่องประดับทอ งคำ เ พชรพ ลอยแบบโบร าณ และมงกุ ฎดอกไม้ไหว (ฮัวก๋วน) ต้องบอกว่าเจ้าสาวสวยมาก ๆ ตั้งแต่ลงมาจากรถเลยทีเดียว

จากนั้น ครอบครัวได้พา ปอยและโอ๊ค ไปไ หว้เ ท วด า มีการตั้งหุ่ นเพื่ออ วยพ รให้ลู กเต็มบ้านหล านเต็มเมือง เอากระดาษเ งินกระดาษท องมารองขาโต๊ะ เพื่อให้ใกล้ชิดส วร รค์มากที่สุด ต่อด้วยพิธียกน้ำชา โดยมีเพียงญาติสนิทที่ได้เข้าร่วมงานเท่านั้น

ขณะเดียวกันได้มีภาพสาว ปอย ห ลั่งน้ำต าออกมาด้วยความปลื้มปีติ และดีใจอย่างสุดซึ้ งที่วันนี้ ความฝันของการแต่งงานและสร้างครอบครัวก็เป็นจริง ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ ในวงการรวมทั้งแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงยินดี ไปกับความรักที่สวยงามของ โอ๊คและปอย ในครั้งนี้ด้วย

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม poydtreechada และเฟซบุ๊ก อีจี้จุ๋ ม

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…