Home บันเทิง บีม-ออ ย รับไม่ได้ หลังมีคนคอมเม นต์ ลู กแ ฝดสาวไม่สว ย

บีม-ออ ย รับไม่ได้ หลังมีคนคอมเม นต์ ลู กแ ฝดสาวไม่สว ย

24 second read
1
1,203

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามอยู่เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะ น้องธีร์-น้องพีร์ บุตรชาย ฝ า แ ฝ ด ของ พ่อบีม กวี กับ แม่ออย อฏิพรณ์ เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 65 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็มีน้อง แ ฝ ด หญิงที่หลายคนรอคอยกันมานานอย่าง น้องอัยวา-น้องอัญญา มาเติมเต็มให้ครอบครัวส ม บู ร ณ์และอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

ล่าสุดทำเอาแฟนคลับไม่พอใจกันเลยทีเดียว หลังพ่อบีมเห็นคอมเม นต์ไม่น่ารักที่พูดถึง น้องอัญญา ว่าไม่สวย เพราะ พ่อบีม โพสต์ภาพอุ้ ม น้องอัยวา และยังบอกอีกว่า อัญญา ไม่สวยพ่อเลยไม่ค่อยอุ้ ม งานนี้แม่ออยตอ กกลับแบบนิ่ม ๆ แต่ได้ใจทั้งโซเชียลว่า

ทำไมจะไม่สวย เธอบู ล ลี่ ลู กฉันเหรอ ย้อนแย้งนะ เราจะคิดอะไรก็ได้นะ เราจะชอบไม่ชอบ ก็เก็บไว้ในใจนะ แต่ไม่ต้องพิมพ์หรือพูดออกมาทุกอย่างที่คิดอะไรอย่างเนี้ย เพราะความคิดของเรามันไม่เป็นสัจธ ร รมมันไม่ถูก 100% ฉะนั้นจะมีคนที่เ ห็นต่างจากเรา ทำให้ไปกระทบกระเ ทือนจิ ตใจอะไรแบบนี้

ด้าน พ่อบีม ก็พูดเสริมอีกว่า การที่คุณจะพูดตรง ๆ ก็ได้ แต่ต้องดูด้วยว่าที่พูดตรง ๆ มันสร้างประโยชน์อะไรให้กับคนอื่นที่คุณพูดให้เขารู้ไหม ถ้ามันไม่สร้างประโยชน์อะไรก็หุ บปากไป และแม่ออยก็เข้ามาเสริมอีกว่า ไม่ต้องพูดก็ได้ ถ้าสิ่งที่เราพูดมันดูไม่ฉ ลาด

หลังจากนั้นก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ แม่ออย พูดดีมาก ๆ เลยอะครับ, เด็ กน่ารักทุกคนค่ะ ขึ้นชื่อว่าเ ด็กไม่มีคำว่าไม่สวย มีแต่น่ารักน่าชั ง จบนะ เป็นต้น

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม aiwa.anya, oilatiporn และ beamkawee

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…