Home บันเทิง ปอย ต รีชฎ า เผยความในใจถึงว่าที่สามี ในงานป าร์ตี้ส ละโส ด

ปอย ต รีชฎ า เผยความในใจถึงว่าที่สามี ในงานป าร์ตี้ส ละโส ด

22 second read
0
553

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่กำลังได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับคู่ของนักแสดงสาว ปอย ตรีชฎา กับไฮโ ซหนุ่ม โอ๊ค ภควา หงษ์หยก ทายาทร้านอาหารดังและโฮมสเตย์สุดชิคของเมืองภูเก็ต

โดยสาว ปอย ได้แจ้งข่าวดีเรื่องงานม งค ลสมรสที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 1 มี.ค.2566 พร้อมกับโพสต์ภาพขณะสวมใส่ชุดเครื่องทอ ง เครื่องเ พช รโบร าณที่จะใช้ในงานแต่งครั้งนี้ ซึ่งทั้งคู่ได้จัดพิธีหมั้ นไปแล้ว และสาว ปอย ก็เปลี่ยนนามสกุลมาใช้ของสามีเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ก.พ.2566 ทั้งคู่ได้ควงแขนกันจัดป าร์ตี้ส ละโส ดที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ริมแม่น้ำเจ้าพ ระยา มีทั้งครอบครัว ญาติ พี่น้อง และเพื่อนสนิท มาร่วมเป็นสักขีพย านรักในครั้งนี้ด้วย โดยสาว ปอย ได้เผยความในใจถึงสามีด้วยว่า

พอปอยเห็นพี่โอ๊คปุ๊บ ปอยรู้เลยว่าพี่โอ๊คเป็นคนที่พูดกับปอยหรือหลาย ๆ คำที่พูดกับปอยจะรู้สึกเ ซนซิที ฟ แต่กลับก ลายเป็นสิ่งที่พี่โอ๊คพูดมีเหตุผล แล้วก็ทำให้ปอยรู้สึกว่าคน ๆ นี้ คือ คำตอบของชีวิต

ปอย เองได้พูดกับพี่โอ๊คเมื่อไม่กี่วันก่อนว่า ปอยโชคดีมาก โชคดีกว่าเจ้าหญิงที่ได้แต่งงานกับเจ้าชาย ขอบคุณพี่โอ๊คที่รักปอย ทำทุกอย่างให้ปอย ไม่ว่าจะจากกันอย่างไร ไม่เสียดายชีวิตที่เกิดมาแล้ว ด้านแฟนหนุ่มก็บอกสั้น ๆ ว่า จะรักปอย ตลอดไป ขอบคุณครับ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม poydtreechada และ khemanito

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…