Home บันเทิง ไม่อา ยทำกิน! นักแสดงหนุ่มชื่อดั ง ขับรถรับส่งผู้โดยสา รเป็นอาชีพเ สริ ม

ไม่อา ยทำกิน! นักแสดงหนุ่มชื่อดั ง ขับรถรับส่งผู้โดยสา รเป็นอาชีพเ สริ ม

24 second read
0
1,127

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากเวทีการประกวด ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล 2003 พร้อมกับรางวัลชนะเลิศ สำหรับหนุ่ม แอ มป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ แต่เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบันทำให้ทุกอาชีพได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด ไม่เว้นแม้กระทั่งศิลปินหรือดารา

ซึ่งหนุ่ม แอ มป์ ไม่ยอมอยู่เฉย หันมายึดอาชีพขับแกร็บส่งอาหารชั่ วคราว เพื่อหารายได้เข้าครอบครัว และจากวิ กฤ ตครั้งนี้ ทำให้เขารู้คุณค่าของเ งินมากขึ้น

โดยเจ้าตัวเผยว่า ที่ผมตัดสินใจไปขับแกร็บ เพราะอยากหารายได้เสริม และเพื่อนผมก็ไปขับด้วย ซึ่งเขาสมัครให้ผม ตอนนี้ผมรู้สึกสนุกแถมได้เ งินด้วย ผมได้รู้จักร้านอาหารอร่อย ๆ เยอะขึ้น ได้มิตรเพิ่มขึ้น

วันนึงได้รายได้เยอะมั้ย?
แล้วแต่ความสามารถคนครับ แล้วแต่ด วงด้วย ได้วันละ 1,200 รายได้ตกเดือนละ 3-4 หมื่นบาท ทำมาจะคร บเดือนแล้ว สนุกมาก ตอนนี้ผมขึ้นเป็นแ ชมป์แล้ว

ปัจจุบันหนุ่ม แอ มป์ ยังยึดอาชีพเสริมเดิม แต่เพิ่มเติมคือ การขับรถรับ-ส่งผู้โดยสาร ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า หลังขับรถไปส่งลู กที่โรงเรียนเสร็จ ก็เปิดแอปฯ ขับรถส่งคนต่อ หนึ่งได้ค่าขนม สองว่างไม่ได้ทำอะไรก็ขับรถเล่น ๆ และยังเคยรับคนในวงการด้วย

เวลาที่ผมนั่งรถ ผมก็จะเอาสิ่งที่ผมทำไปแนะนำคนที่เขากำลังทำอยู่ว่า พี่สมัครอันนี้ดิ ดีนะ มันใช้ได้จริงนะ รายได้พี่เพิ่มขึ้นนะ ดีกว่าพี่สตาร์ตรถทิ้งไว้เฉย ๆ นะ เราก็แนะนำ เวลาที่คนเขาสู้และขยัน เราก็อยากให้เขาได้รายได้เพิ่ม เราก็พยายามเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ เพราะว่าเดี๋ยวนี้เ งินมันก็หาได้หลายวิธี

ไม่เคยมีความรู้สึกว่า แ ย่จัง ฉันเป็นดารานะ แต่ต้องไปขับรถ เพราะเตรียมตัวไว้เสมอ หากเป็นอะไรขึ้นมาก็ไม่รู้ หรืออยู่ดี ๆ หน้าตาอาจจะไม่พร้อมในการทำงาน ก็ไม่เคยกลัวเลย ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้เราจะอด อยากให้ทุกคนสู้ ทุกคนมีทางเลือก ไม่มีหรอกที่นอนอยู่เฉย ๆ แล้วได้เงิน ต้องบอกว่ามีทัศนคติในการดำเนินชีวิตที่ดีจริง ๆ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม amp_pheerawas_k

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…