Home บันเทิง เบสท์ โพสต์ซึ้งถึงน้องชาย หนังเรื่องแรกทำเงินเกือบ 100 ล้านแล้ว

เบสท์ โพสต์ซึ้งถึงน้องชาย หนังเรื่องแรกทำเงินเกือบ 100 ล้านแล้ว

21 second read
0
593

ต้องบอกว่ากระแสตอบรับดีจริง ๆ สำหรับภาพยนตร์ไทยสุดฮาเรื่อง แดง พระโขนง ผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของ แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ๊ค แฟนฉัน และเพื่อนรัก เอ็กซ์ วัชระพงษ์ ปัทมะ ที่เพิ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา

แม้ผ่านไปเพียง 2 สัปดาห์นิด ๆ แต่กวาดรายได้ทั่วประเทศสูงถึง 70 ล้านบาทเลยทีเดียว ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา นักแสดงสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ซึ่งเป็นบุตรสาวของอดีตนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ ได้โพสต์ข้อความถึงน้องชาย โบ๊ท ภูวรักษ์ คำสิงห์ ซึ่งเป็นหนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยหนุ่ม โบ๊ท ได้เดบิวท์เล่นภาพยนตร์เป็นเรื่องแรกอีกด้วย หลังจากเจ้าตัวเคยโชว์สกิลการเล่นฟุตบอลและร้องเพลงมาก่อน

โดยสาว เบสท์ โพสต์แสดงความภูมิใจในตัวน้องชาย พร้อมยืนยันไม่ได้อวยน้องแต่อย่างใด ซึ่งระบุข้อความว่า “แดง พระโขนง ศรี ไม่ได้อวยนะภู อยากบอกว่า แกเล่นดีจริง!!! ดีใจด้วยที่ภาพยนตร์เรื่องแรก ก็กระแสดีมาก ๆ ทำเงินได้จะ 100 ล้านแล้ว ปังมาก! ไม่ต้องน้อยใจไม่ว่าเบสจะถ่ายรูปกับใคร ถ่ายคลิปกับใคร ซื้อของให้ใคร ทำงานกับใคร สุดท้ายแล้ว ก็ไม่มีทางรักมากกว่าน้องชายคนนี้หรอก รักแกนะภูวรักษ์!”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันแบบรัว ๆ พร้อมกับคอมเมนต์อวยพรให้ภาพยนตร์เรื่อง แดง พระโขนง ประสบความสำเร็จทำรายได้มากกว่า 100 ล้านโดยเร็ว กันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม bestkamsing และ แดง พระโขนง

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…