Home บันเทิง อายุเป็นเพียงตัวเลข! ติ๊ก กัญญารัตน์ สวยเป๊ะในวัย 45 ปี

อายุเป็นเพียงตัวเลข! ติ๊ก กัญญารัตน์ สวยเป๊ะในวัย 45 ปี

22 second read
0
1,129

ถ้าพูดถึงนางเอกชื่อดังแห่งยุค 90 หลายคนคงรู้จักสาว ติ๊ก กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ กันเป็นอย่างดี ปัจจุบันเธอหันมาเอาจริงเอาจังเรื่องการดูแลรูปร่าง จนสามารถลดน้ำหนักได้มากถึง 10 กก.เลยทีเดียว

หลังจากเธอทิ้งงานละครไปร่วม 10 ปี และผันตัวเองไปทำเบื้องหลังรายการ เซย์ ไฮ รายการท่องเที่ยวชื่อดัง ที่ตอนนี้เธอทำมานานกว่า 13 ปี จนใคร ๆ ก็เรียก ติ๊ก เซย์ ไฮ ไปแล้ว ปัจจุบันสาว ติ๊ก อายุ 45 ปี เป็นพิธีกร นักแสดง และทูตสันถวไมตรีของประเทศญี่ปุ่น

โดยเธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกเมื่อปี 2537 จากบทบาทนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง ผ้าทอง หลังจากนั้นก็เริ่มมีผลงานทั้งละครและมิวสิควิดีโอตามมาอีกมากมาย โดยเฉพาะละครเรื่อง ผู้กองยอดรัก ยอดรักผู้กอง ในปี 2545 ที่สร้างชื่อเสียงให้เธอเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ จนถึงปัจจุบัน

ชีวิตเป็นยังไงบ้าง ไม่ค่อยเห็นหน้าเลย?
จริง ๆ ก็ไม่ได้หายไปไหนนะ แต่ต้องบินไปทำรายการบ่อย เดือนนึงต้องทำให้ได้ 4-5 เทป บินไปทีก็อยู่ซัก 10 วัน หลัง ๆ เริ่มจะอยู่นานหน่อยประมาณสองอาทิตย์ จริง ๆ อยากเล่นนะ แต่ตอนที่ไม่ได้รับเล่นอาจเป็นเพราะว่าเด็ก พอถึงช่วงวัยรุ่นที่เราทำงานตั้งแต่เลข 1 จนมาถึงเลข 3 และไม่คิดว่าการเบรกจะเปลี่ยนชีวิตไปอีกนานเลย

รู้สึกเสียดายมั้ย เพราะดาราในรุ่นของพี่ทุกวันนี้เขาก็ยังเป็นนางเอกได้อยู่?
ถ้า ณ วันนี้บอกเลยว่าเสียดาย เวลามันย้อนกลับไปไม่ได้ เพราะอายุเราเยอะขึ้น ต่อให้เราลงไปเล่นละคร เรารู้สึกว่าคนเขาไม่เชื่อเราแล้ว เพราะเราโต เราทิ้งช่วงไป เราเสียดาย เราทิ้งตรงนั้นไปทำไม แทนที่เราจะโกยตรงนั้นไปก่อน ให้คนดูได้อิ่มกับเรามากกว่านี้ก่อน แล้วค่อยผันตัวเอง ตอนนี้เสียดายที่มันย้อนกลับไปไม่ได้ แล้วถ้าย้อนได้จะพักมั้ย ไม่พักค่ะ คือถ้ามีคนชี้แนะว่าให้เราทำคู่ขนานกันไปได้ เราคงไม่เบรกตัวเอง

ถ้ามีละครติดต่อมาให้รับบทแม่ จะรับมั้ย?
บทแม่หรอ หน้ายังเด็กอยู่เลยนะ (หัวเราะ) ก็รับค่ะ คือ จริง ๆ แล้วขอเป็นบทอะไรก็ได้ที่รู้สึกว่าตัวเองมีส่วนในตัวเรื่องด้วย การกลับไปมันต้องมีอะไรให้เราเล่น ถ้ามีบทดี ๆ ก็จะรับเล่นค่ะ งานนี้แฟน ๆ รอติดตามผลงานของเธอกันได้เลย

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม tik_kanyarat

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…