Home บันเทิง แอน มิตรชัย มีเศรษฐีมาขอเลี้ยงดู สามารถให้ได้ทุกอย่าง

แอน มิตรชัย มีเศรษฐีมาขอเลี้ยงดู สามารถให้ได้ทุกอย่าง

22 second read
0
782

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่โด่งดังมาก ๆ ในประเทศอินเดีย สำหรับสาว แอน มิตรชัย ซึ่งล่าสุดมีข่าวว่าเตรียมเซ็นสัญญาใหม่กับประเทศอินเดียอีกด้วย โดยชื่อและนามสกุลจริง ๆ ของเธอคือ จริยา สมบูรณ์ หรือ ปรียา สมณะบารมี ปัจจุบันอายุ 36 ปี เป็นน้องสาวแท้ ๆ ของพระเอกลิเกหรือนักร้อง นักแสดงชื่อดังอย่าง เอ ไชยา มิตรชัย ซึ่งครอบครัวของเธอยังมีน้องชายอีกคนชื่อ มิตร มิตรชัย

ช่วงหลัง ๆ ที่เธอหายหน้าหายตาไปนานจนหลายคนอาจลืมหน้าเธอไปแล้ว วันนี้เราจะพาทุกคนมายลโฉมหน้าและชีวิตปัจจุบันของเธอว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งบอกเลยว่าเธอยังสวยเหมือนเดิมและชีวิตตอนนี้ดีมาก ๆ

ล่าสุดสาว แอน ได้มีโอกาสมาเปิดใจถึงชีวิตของเธอหลังจากที่โกอินเตอร์ และถามถึงเรื่องผู้ชายที่อินเดียว่ามีมาจีบบ้างไหม แบบหนุ่มเศรษฐีมาขอดูแล ซึ่งเธอตอบว่า “ไปงานแล้วเจอคนเข้ามา เขาเข้ามาคุย จะเอาเราไปถ่ายโฆษณาเกี่ยวกับเพชร สินค้าของเขา ขอเบอร์ เราก็ให้นามบัตรที่มีเบอร์ของเราและผู้จัดการ สุดท้ายเขาแอดเข้ามา แล้วบอกว่าสามารถบันดาลทุกอย่างให้เราได้”

ถามว่าสามารถไปอยู่แบบแต่งงานได้ไหม แต่เรามีความรู้สึกว่า “เราเป็นคนไทย แล้วเวลาใครพูดอะไรแบบนี้ มีความรู้สึกว่าเขาเห็นเรามีศักดิ์ศรีไหม ทำไมอยู่ดี ๆ เหมือนจะเซ็นเช็คให้หรือจะเปย์ตังค์ให้ เลยถอยออกมานิดนึง เพราะไม่อยากให้เขารู้สึกว่าเราไร้ค่า” ต้องบอกว่าเป็นสาวแกร่งที่มีศักดิ์ศรีคนหนึ่งเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม annmitchai_official

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…