Home บันเทิง เต๋อ ภูมิใจแฟนสาว สวยเอาอยู่ทุกลุกส์

เต๋อ ภูมิใจแฟนสาว สวยเอาอยู่ทุกลุกส์

22 second read
0
426

เป็นคู่ที่น่ารักและมีแฟนคลับติดตามอยู่เป็นจำนวนมาก สำหรับนักแสดงหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และนางเอกซุปตาร์สาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวาน ๆ น่ารัก ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอยู่เสมอ

ล่าสุด ใหม่-เต๋อ ควงคู่กันมาร่วมงาน คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18 ที่หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย แม้จะไม่ได้ให้สัมภาษณ์พร้อมกัน แต่เบื้องหลังความหล่อของหนุ่ม เต๋อ มีสาว ใหม่ คอยดูแลความเนี้ยบให้ ถึงกับโดนแซวว่า “ยิ่งคบดาวิยิ่งหล่อ”

ซึ่งหนุ่ม เต๋อ ได้เผยว่า ย้อนไปเมื่อวันวาเลนไทน์ก็มีของขวัญให้ครับ เป็นเครื่องประดับที่เขาชอบ เขาไม่ได้รีเควสครับ เราเซอร์ไพรส์เขาเอง ก็เหมือนไปสืบ ๆ เล็กน้อยเลยมีของชิ้นนี้มา

เป็นเพราะเขาทวงออกสื่อด้วยหรือเปล่า?
ผมก็สะดุ้งเหมือนกันตอนนั้น ประเด็นคือของตอนนั้นยังไม่มา ก็เลยรอจังหวะ ตอนแรกคิดว่าน่าจะมาทัน แต่ก็ไม่ทัน เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรเลย ก็ปกติครับ คือสุดท้ายทันแต่ว่าที่ไม่ทันคือของขวัญงานรับปริญญาครับ

ของขวัญมีความสำคัญยังไงกับเรา?
มันก็เป็นสิ่งหล่อหลอมจิตใจนะ ทำให้ชีวิตมีความสุขขึ้นเป็นอะไรที่เฝ้ารอ จะได้อะไรนะ ก็ทำให้มีการตั้งตารอคอย มีความสุขเล็ก ๆ เกิดขึ้นครับ

พยายามจะหาของขวัญให้กันทุกเทศกาล?
ก็ใช่ครับ จริง ๆ ผมอยากให้เขามีความสุขอยู่แล้ว ช่วงเทศกาลมันเป็นช่วงที่เป็นโอกาสอันดีที่จะได้เติมความสุขให้กันครับ

วาเลนไทน์เขาให้ดอกไม้เราดอกเดียวจริงไหม?
จริงครับ แต่ใหญ่นะ ดอกแบบใหญ่สวย ๆ (ความหมายลึกซึ้ง?) ก็เหมือนมีคนเดียว เราฟังแล้วก็ถือว่าเป็นคำตอบที่ดีครับ

ช่วงนี้สาว ใหม่ ถ่ายรูปแซ่บบ่อย มีช่วยสกรีนให้ไหม?
ส่วนใหญ่เขาจะเอามาให้ผมดูนะครับว่าชอบรูปไหนก่อนที่เขาจะลง มันไม่เชิงสกรีนด้วยครับ เขารู้สึกว่าพอถ่ายรูปมาเขาจะมั่นใจในรูปต่าง ๆ ที่เขาเลือกมา แต่บางครั้งเขาก็รู้สึกว่าอยากถามความเห็นของคนรอบตัวด้วย ถามผมด้วย ถามเพื่อนด้วย เขาเลือกมาก่อนแล้ว ก็เลือกรูปที่เขาชอบของเขามาอยู่แล้ว

พอเราเลือกให้ เขาจะลงรูปไหนก็แล้วแต่เขาเลยไม่มีทางตอบได้ เขาจะมีความชอบในแต่ละรูปแตกต่างกัน ส่วนใหญ่ที่เขาลงรูปไม่ค่อยเหนือความคาดหมาย เพราะว่าทุกรูปที่มีมันสวยมากทุกรูปเลย เลือกไม่ถูก ต่อให้เป็นรูปไหนก็สวยอยู่แล้ว

ช่วงนี้เขาแซ่บมากครับ ผมรู้สึกว่าเขามั่นใจแล้วเขาก็มีความสุข ผมเต็มที่เลย เพราะว่าตัวเขาเองรู้ลิมิตของตัวเองอยู่แล้วว่าแบบไหนที่เซ็กซี่กำลังดี แบบไหนที่เขารู้สึกอึดอัดก็จะไม่ลงแบบอะไรที่เขาอึดอัด ผมเชื่อในลิมิตของเขาอยู่แล้ว

บางชุดที่แปลก บางคนอาจจะมองว่ามันใส่ได้ใช่ไหม?
ผมว่าเขาเอาอยู่หมดเลยนะ มันเหมือนว่าบางอย่างต่อให้มีความแปลกมันจะมีบางมุมที่ดูเป็นแฟชั่น ดูเป็นอาร์ตก็สวยงามในแบบของมันครับ แล้วเขาก็รู้วิธีการที่จะโพสต์ให้สิ่งเหล่านั้น ผมว่าเขาเก่งมากเลย ทุกอย่างที่เขาเลือกมา เขาเห็นภาพในหัวอยู่แล้วว่ามันจะออกมาแบบไหน

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวความรักที่น่ารักมากจริง ๆ ไม่แปลกใจเลยที่มีแฟนคลับรอติดตามผลงานของทั้งคู่อยู่เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม davikah และ terchantavit

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…