Home บันเทิง ฟลุค อวยพรวันเกิด น้องอชิ สัญญาจะรีบกลับมาหา

ฟลุค อวยพรวันเกิด น้องอชิ สัญญาจะรีบกลับมาหา

46 second read
0
362

หลังจาก น้องอชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช บุตรชายหัวแก้วหัวแหวนของ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช กับ โบ ชญาดา จบไฮสคูลและเริ่มโตเป็นหนุ่ม ซึ่งปัจจุบัน น้องอชิ อาศัยอยู่บ้านแม่ โบ ชญาดา ส่วนพ่อ ฟลุค เกริกพล ได้แยกย้ายไปมีครอบครัวใหม่ หลังแต่งงานกับสาว นาตาลี เจียรวนนท์ และให้กำเนิดลูกสาวสุดน่ารัก น้องนาตาชา

ล่าสุดในวันคล้ายวันเกิด น้องอชิ ซึ่งสาว นาตาลี ได้ร่วมอวยพรผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “Happy 19th to @achirawat time does flies! จาก 6 ขวบถึง 19 ได้เห็นการเจริญเติบโตจากวันที่เป็นเด็กน้อยจนวันนี้เป็นหนุ่มเต็มตัวแล้วบอกได้เลยว่าดีใจที่ได้อยู่ในครอบครัวเดียวกับอชิ ภูมิใจแทนพ่อแม่ของอชิมาก

และเบบี๋นาตาชาโชคดีจริงจริงที่ได้มีพี่ชายที่ sweet น่ารัก สุภาพ จิตใจดี แบบนี้ ขอให้อชิเป็นคนดี มีความสุข และเป็นที่รักของทุกคนแบบนี้ตลอดไปนะคับ Love you always”

หลังจากนั้นสาว โบ ชญาดา อดีตภรรยาของ ฟลุค เกริกพล ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “Thank you for your love ka”

ด้านพ่อฟลุค เกริกพล ก็ได้อวยพรวันเกิดลูกชาย น้องอชิ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า “Happy 19th birthday my baby boy @achirawat c u in 10 days and let’s celebrate your birthday again” ซึ่งหมายถึง “สุขสันต์วันเกิดปีที่ 19 อีก 10 วันเจอกัน แล้วมาฉลองวันเกิดกันอีกครั้ง”

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม bo_achi และ fluke777

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…