Home บันเทิง ชมพู่ อารยา หนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลังพิธีไว้อาลัยแตงโม

ชมพู่ อารยา หนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลังพิธีไว้อาลัยแตงโม

22 second read
0
533

หลังจากกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมาก เมื่อไร้เงาของนางเอกซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ในงานไว้อาลัยเพื่อนสนิท แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) ซึ่งเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาช่วยชี้แจงหลังมีคนตั้งคำถามว่า “แปลกจังทำไมชมพู่ไม่ไปงานไว้อาลัยพี่แตงโม”

โดยระบุว่า “ทำไม ชมพู่ ไม่ไปงานไว้อาลัยแตงโม ใช่..นางเคยอยู่กลุ่มน้ำแข็งใสด้วยกัน แต่ ชมพู่ กำลังมีบุตร และบางคนเขาถือกันว่าไม่ควรไปงานแบบนี้ ยิ่งคนเยอะ ยิ่งต้องระวัง CV คนเราแสดงความเสียใจต่างกัน ด้วยรัก”

ด้าน แอนนา เพื่อนสนิทแตงโม พูดถึงเรื่องนี้ว่า แต่ก่อนพี่ชมพู่กับแตงโมสนิทกัน แต่ช่วงหลัง ๆ ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่แล้ว ถามว่าพี่ชมมาร่วมงานโมไหม พี่ชมกำลังมีบุตรเดือนนี้ด้วยซ้ำ การไปงานแบบนี้อาจจะไม่ปลอดภัยเรื่อง CV ด้วย

แม้พี่ชมจะไม่ได้มาด้วยตัวเอง แต่พี่หวานเจี๊ยบมานะ แล้วก็ส่งคนมาช่วยงานนะ ใครดราม่าแม่ชมอยากให้หยุด ให้จบ พี่ชมกับโมสายสัมพันธ์ดีกันมาเสมอ

ตอนนั้นแตงโมมีดราม่า เจอพี่ชมบนเครื่องบินแกบอกเป็นห่วงโมนะ พี่ชมเป็นคนหนึ่งที่ไม่ว่าแกจะไปไกลแค่ไหนก็ตาม เขาก็ยังมีความห่วงใยให้ดารารุ่นน้องหรือคนที่รู้จักตลอด พี่ชมคือคนที่แตงโมรักและหวังดี แม้เขาไม่ได้มางานเขาก็ซัพพอร์ต

ล่าสุด มีคนให้ข้อมูลว่า ชมพู่ อารยา ได้จัดทีมการ์ดมาสนับสนุนเพื่อรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดในงานไว้อาลัยแตงโมด้วย ขณะที่ แฟนคลับของ แตงโม ได้แชร์ภาพของ ชมพู่ อยู่ข้างแตงโมในวันที่คุณพ่อของเธอจากไป ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้น แตงโมไม่มีกระแสไร้คนสนใจ แต่ชมพู่ก็ยังไปอยู่ข้าง ๆ แตงโม สิ่งที่คนไม่ได้เห็นผ่านโซเชียล ไม่ได้แปลว่าเขาไม่ได้ทำอะไรเลย ต้องบอกว่าเป็นพี่น้องในวงการที่รักและเป็นห่วงกันมากจริง ๆ

ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊กเพจ เจ๊มอย 108

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…