Home บันเทิง ภรรยาแต๊งค์ ไม่กลัว! คุณใหญ่มาจากไหน

ภรรยาแต๊งค์ ไม่กลัว! คุณใหญ่มาจากไหน

22 second read
0
497

หลังจากหนุ่ม แต๊งค์ พงศกร และครอบครัว ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้อดีตคนรัก แตงโม นิดา จนมีคนส่งของมีคมไปที่บ้าน เพื่อให้หยุดเรื่องนี้ ล่าสุด (17 มี.ค.2565) คุณพ่อป้ายแดง แต๊งค์ ควงภรรยา พลอย ไพรินทร์ และน้องตินติน ลูกชายวัย 3 เดือนครึ่ง มาเปิดใจครั้งแรกผ่านรายการ คุยแซ่บ Show

ตอนมีข่าวแตงโมออกมา พลอยเป็นคนบอกแต๊งค์ จริงไหม
พลอย: จริงค่ะ วันนั้นเข้านอนกันแล้ว แต่ว่าพลอยยังไม่ง่วง นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ ก็เลยบอก เฮ้ย…พี่มันมีข่าวแตงโมตกน้ำ เขาไม่สนใจ เขานอนต่อ คือเขาคิดว่าเป็นเฟคนิวส์

แต่วันนั้นหนูเป็นอะไรไม่รู้หนูนอนไม่หลับทั้งคืนเลย จนวันต่อมาเขามาเห็นข่าวเอง เขาถึงเชื่อว่าแตงโมตกน้ำจริง ๆ มันก็แปลกดี ตัวหนูเองไม่เคยเจอพี่โมมาก่อน แต่มันเหมือนแบบเรารู้สึกว่าเราใกล้ชิดเขา หนูนอนไม่หลับ จนวันที่เจอแตงโม หนูถึงนอนหลับได้

แต๊งค์มีโอกาสมาออก คุยแซ่บ show หลัง ๆ คือ เรื่องของแตงโม พลอยโอเคไหมที่แต๊งค์มาพูดถึงเรื่องอดีตเขา
พลอย: หนูโอเคนะคะ
1.ทุกคนเสียใจกับการสูญเสีย
2.ถ้าพูดกันตรง ๆ เขาไม่ได้จากไปแบบธรรมชาติ มันมีเงื่อนงำ มันมีบางอย่าง แล้วพี่แต๊งค์เขามีโอกาสได้พูดคุยกับคนที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ หนูคิดว่ามันก็คงช่วยอะไรได้ สังคมควรได้รับรู้อะไรบางอย่างเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้

แต๊งค์ คุณเป็นผู้ชายที่น่าอิจฉามากเลยนะ ภรรยาคุณใจกว้างขนาดนี้ เวลาเขาพูดถึงเรื่องนี้กับเรา เรารู้สึกยังไง
แต๊งค์: ผมว่ามันต้องแยกเป็นประเด็นก่อน ถ้าผมกลับไปยุ่งเกี่ยวกับแฟนเก่าที่ยังมีชีวิตอยู่ มันก็อาจจะมีปัญหากันได้ แต่ว่าอันนี้เป็นกรณีพิเศษตรงที่ว่าเราอยากมายุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ คือ เรามีความจริงใจเนาะ แล้วเน้นไปที่เรื่องของการมีมนุษยธรรมมากกว่า

แล้วก็อยากเรียกร้องความเป็นธรรม เรียกร้องความถูกต้องให้กับน้องแตงโม ซึ่งภรรยาผมก็เข้าใจตรงจุดนั้น มันอยู่ที่เราวางตัว และให้เกียรติภรรยาด้วยว่าไม่ได้พูดไปถึงเรื่องอดีต

พอแต๊งค์ออกมาพูด แล้วมีคนส่งของมีคมไปถึงบ้านในฐานะเราเป็นภรรยา เราอยากให้สามีเราหยุดเรื่องนี้ไหม เพราะเริ่มคุกคามมาถึงครอบครัวแล้ว
พลอย: หนูรู้สึกว่ายิ่งขู่ ยิ่งไม่กลัว ก็เข้ามาสิ คุณใหญ่มาจากไหน บ้านเมืองไม่มีขื่อไม่มีแปเหรอ เราจะทำอะไรก็ได้เหรอสุดท้ายเขาได้แค่ขู่ ไม่เห็นเขาจะทำอะไรได้มากกว่านี้เลย

สุดท้ายแล้วคงต้องติดตามกันต่อไปว่าบทสรุปของเหตุการณ์ในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร แต่ขอให้คุณ แตงโม ได้รับความเป็นธรรมจากทุกฝ่ายด้วยนะครับ

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ คุยแซ่บShow

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…