Home บันเทิง วินัย ไกรบุตร ไม่สนใจคนวิจารณ์ ไม่แข็งแรงแต่มีลูกได้

วินัย ไกรบุตร ไม่สนใจคนวิจารณ์ ไม่แข็งแรงแต่มีลูกได้

22 second read
0
568

ถ้าพูดถึงอดีตนักแสดงชื่อดังอย่าง เมฆ หัสนัย ไกรบุตร หรือชื่อเดิม วินัย ไกรบุตร หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยหนุ่ม เมฆ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนายแบบ ถ่ายโฆษณา และแสดงมิวสิควีดีโอ หลังจากนั้นได้มีโอกาสแสดงละครและภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง กระทั่งปี พ.ศ.2542 เมฆ ได้รับบทพระเอกในภาพยนตร์เรื่อง นางนาก ประกบคู่กับนางเอกมากความสามารถอย่าง ทราย เจริญปุระ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้สูงถึงร้อยล้านเลยทีเดียว

ทำให้หนุ่ม เมฆ ได้รับฉายา พระเอกภาพยนตร์ร้อยล้านคนแรกของประเทศไทย หลังจากนั้นก็ยังมีภาพยนตร์ที่เจ้าตัวแสดงและประสบความสำเร็จอีกหลายเรื่อง เช่น บางระจัน ธรณีกรรแสง และ แก้วขนเหล็ก เป็นต้น ปัจจุบันหนุ่ม เมฆ อายุ 52 ปีแล้ว และมีปัญหาด้านสุขภาพ ทำให้ต้องหยุดรับงานแสดงไปก่อน

โดยภรรยาของคุณเมฆได้เผยความรู้สึกที่เห็นสามีมีปัญหาด้านสุขภาพว่า “มันก็ต้องอดทน และสร้างกำลังใจให้กันและกัน ถามว่าท้อไหม คือ มีความโมโหมากกว่าเพราะพอจะดีปุ๊บเขาก็ดื้อ ส่วนครั้งที่สองตอนนั้นมันดีขึ้นแล้วและเราก็เข้าใจว่า ยิ่งออกกำลังกายมันน่าจะดีขึ้นแต่ปรากฎว่า มีงานวิ่งก็เลยไปร่วมวิ่งกับพี่ตูน

ด้วยความที่เขาเข้าใจเองว่าตัวเองแข็งแรง ก็เลยไปสปีดวิ่งให้เร็วขึ้น มันทำให้ร่างกายมันเหนื่อย ก็ไปซ่อมส่วนที่ออกกำลังกาย สุดท้ายมันก็ทำให้ร่างกายวีค พอกลับไปหาคุณหมอประวิทย์ อัศวนนท์ ทำให้ทราบว่ายาไม่พอ จริง ๆ วิ่งได้แต่ต้องให้ร่างกายพร้อม”

ส่วนลูก ๆ ก็มีพูดถึงการรักษาคุณพ่อด้วยว่า “ตอนนั้นที่เราไปทำแชมเบอร์แล้วมันเป็นเยอะ ซึ่งก็มีคนแนะนำวิธีอื่นให้ไปรักษาที่เมืองนอก โดยแฟนคลับจะออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้ แต่ลูกชายบอกกับเราว่า ถ้ามะม๊าลองอีกนะ จะไม่เรียกมะม๊าว่ามะม๊าแล้ว ไม่เห็นเหรอว่าปะป๊า กำลังจะหายแล้ว พอเขาพูดเราก็อึ้งว่าเขาเห็นสิ่งที่เราทำกันอยู่”

นอกจากนี้หนุ่ม เมฆ ยังพูดถึงสุขภาพของลูกสาวคนเล็กด้วยว่า ตอนนี้แข็งแรงดี ลูกชายและลูกสาวเห่อมาก แถมร้องอยากจะเจอน้องไว ๆ โดยตอนแรกคาดว่าจะกำเนิดวันที่ 15 กันยายน 2564 แต่ถือฤกษ์ดีตามที่ได้ปรึกษาหมอดู จึงเลื่อนเป็นวันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564 เวลา 00.56 น. ส่วนชื่อของลูกสาวคนเล็ก คือ น้องเมิร์ส ที่มาจากคำว่า e-commerce ซึ่งเกี่ยวข้องกับการค้าขาย

เพราะตอนนี้รายได้หลักของเมฆ คือ การขายของออนไลน์ แถมหมอดูประจำบ้านยังบอกอีกว่า ลูกคนนี้จะมาเสริมคุณพ่ออีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็เก็บความดีใจไว้ไม่ไหวโพสต์รูปภาพแรกกับน้องเมิร์สบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความ “ยินดีต้อนรับคาบบ ลูกสาว # น้องเมิร์ซ” งานนี้ทำเอาเพื่อน ๆ ในวงการรวมทั้งแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันแบบรัว ๆ พร้อมกับคอมเมนต์แสดงความยินดีกับหนุ่ม เมฆ เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม winaikraibutr

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…