Home บันเทิง วุ้นเส้น นอนโรงแรมเกือบ 2 ปี รอคอนโดหรู 30 ล้านสร้างเสร็จ

วุ้นเส้น นอนโรงแรมเกือบ 2 ปี รอคอนโดหรู 30 ล้านสร้างเสร็จ

21 second read
0
454

ต้องบอกว่าเป็นทั้งนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่ก่อนหน้านี้เธอยอมรับว่าอาศัยอยู่โรงแรมหรูนานกว่า 2 ปี เพื่อรอให้คอนโดย่านกลางเมืองราคากว่า 30 ล้าน สร้างเสร็จ

โดยสาว วุ้นเส้น ออกมาเผยว่า “เธอเคยอยู่โรงแรม เพราะรอคอนโดที่ซื้อไว้ทำเสร็จ เรื่องราคาไม่กล้าบอก แต่ก็เป็นราคาที่สมเหตุสมผลกับย่านที่อยู่ และนี่ก็เป็นสิ่งที่ลงทุนให้ตัวเองที่แพงที่สุด” ซึ่งปัจจุบันเธอบอกเลยว่าอยากเน้นเรื่องธุรกิจให้ก้าวหน้าอย่างเดียว เพราะอยากรวยให้เงินไหลมาเทมา ไม่เน้นเรื่องความรัก ส่วนความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่ม นิกม์ ธนะภูมิกุล แฮปปี้ไม่เปิดตัว แต่ไม่ได้ปิด

เมื่อถามว่าช่วงนี้ดูเหมือนเที่ยวเยอะมาก เธอ รีบตอบว่า “ไม่ ๆ คือก่อนหน้านี้ไปต่างประเทศแล้วไปนานมาก พอกลับมาก็ต้องอยู่ภูเก็ตอีก 2 อาทิตย์ กักตัว หลังจากนั้นก็มีทริปไปทำบุญ ไหว้พระ ขึ้นถ้ำอะไรต่าง ๆ”

ไปขอเรื่องความรักเป็นพิเศษเลยไหม “ไม่ได้ขอเรื่องความรักเลย ไม่เคยขอ ขอเงิน ขอธุรกิจค่ะ ขอเซวาให้เจริญรุ่งเรือง ตอนนี้มันต้องอย่างนี้แล้ว เราก็ยังดูแลน้อง ๆ ในทีมเหมือนเดิมใช่ไหม “เหมือนเดิม” จะบอกว่าบริษัทวุ้นพนักงานไม่ได้เยอะมาก เลยไม่มีใครออกไปไหน ทุกคนก็ยังอยู่และเรายังไหวอยู่”

ส่วนเรื่องความรักกับ นักธุรกิจหนุ่ม นิกม์ ธนะภูมิกุล ดีอยู่แล้วใช่ไหม “ก็โอเค ความรักก็ไม่ได้ปกปิดและไม่ได้เปิด” งานนี้แฟน ๆ คงต้องลุ้นกันต่อไปว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีแจ้งให้พวกเราทราบเมื่อไหร่

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม vjwoonsen

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…