Home บันเทิง ชัญญ่า เผยของขวัญที่แตงโมฝากไว้ให้ เบิร์ด

ชัญญ่า เผยของขวัญที่แตงโมฝากไว้ให้ เบิร์ด

22 second read
0
831

เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพิธีไว้อาลัยนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง กทม. โดยบรรยากาศภายในงานมีเพื่อน ๆ ทั้งในวงการและนอกวงการ รวมทั้งแฟนคลับที่ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้าเดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ซึ่งคณะผู้จัดงานเน้นใช้ดอกไม้สีขาว และลูกโป่งที่แตงโมชอบ มาประดับสถานที่จัดงาน เพราะต้องการส่งแตงโมสู่อ้อมกอดของพระเจ้า อย่างสวยงาม

ล่าสุด ชัญญ่า ทามาดะ ทายาทอสังหาฯ ชาวญี่ปุ่น ได้โพสต์ภาพของขวัญที่ส่งให้ เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม เนื่องจากเป็นสิ่งสุดท้ายที่เธออยากทำแทน แตงโม พร้อมข้อความว่า “พี่โม น้องปิดจ๊อบให้เเล้วนะ หลับให้สบาย ไม่ต้องห่วงอะไรเเล้ว คิดถึงมาก ๆ คนสวยที่สุดจะตลกของน้อง”

นอกจากนี้ ชัญญ่า ยังเขียนข้อความถึง เบิร์ด แนบมากับของขวัญชิ้นนี้ด้วยว่า “ถึง พี่เบิร์ด ชัญญ่าขอส่งของขวัญ ที่พี่โมเคยปรึกษากับชัญไว้ ว่าอยากซื้อให้พี่เบิร์ดนะคะ มีคนบอกมาแล้ว ว่าพี่เบิร์ดขอไม่รับของขวัญ แต่มันเป็นสิ่งสุดท้ายที่ชัญญ่าสามารถทำให้พี่โมได้ ขอให้พี่เบิร์ดรับไว้และเก็บไว้เป็นความทรงจำดี ๆ เพื่อพี่โมนะคะ ตอนย้ายไปพังงา ก็เอาออกมาต่อเล่น ๆ นะคะ”

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Chanya Tamada

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…