Home บันเทิง ตกใจกันทั้งงาน! สาวหน้าคล้าย แตงโม โผล่ร่วมงานไว้อาลัย

ตกใจกันทั้งงาน! สาวหน้าคล้าย แตงโม โผล่ร่วมงานไว้อาลัย

21 second read
0
6,057

เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพิธีไว้อาลัยนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง กทม. โดยบรรยากาศภายในงานมีเพื่อน ๆ ทั้งในวงการและนอกวงการ รวมทั้งแฟนคลับที่ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้าเดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ซึ่งคณะผู้จัดงานเน้นใช้ดอกไม้สีขาว และลูกโป่งที่แตงโมชอบ มาประดับสถานที่จัดงาน เพราะต้องการส่งแตงโมสู่อ้อมกอดของพระเจ้า อย่างสวยงาม

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโซเชียลมีการแชร์คลิปของผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ซึ่งถ่ายติดสาวคนหนึ่งในงานไว้อาลัย แตงโม นิดา โดยสาวคนนี้หน้าคล้าย แตงโม นิดา มาก โดยเฉพาะตอนใส่หน้ากากอนามัย

ต่อมา พบว่า สาวคนดังกล่าวเป็นแฟนคลับตัวยงของ แตงโม ซึ่งได้เดินทางไปไว้อาลัยแตงโมที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ และก่อนหน้านี้เธอเคยนำดอกไม้ไปวางไว้อาลัยที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 อีกด้วย

ทั้งนี้ เธอบอกว่า ที่ผ่านมามีคนมาทักว่าหน้าคล้ายแตงโม และวันที่ไปร่วมงานที่คริสตจักร ทางพนักงานรักษาความปลอดภัยก็ยังทักว่าหน้าคล้าย งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก วันนี้เราพิสูจน์กันเลยว่าหน้าของเธอจะคล้ายกับ แตงโม จริงหรือไม่

เรียบเรียงโดยทีมงาน เล่าเรื่องข่าวรอบวัน

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…