Home บันเทิง เปิดคำพูดสุดซึ้ง น้องอีสเตอร์ หลังรู้ความจริง มี๊โม ไม่อยู่แล้ว

เปิดคำพูดสุดซึ้ง น้องอีสเตอร์ หลังรู้ความจริง มี๊โม ไม่อยู่แล้ว

23 second read
0
628

ดำเนินมาเป็นวันที่ 2 แล้วสำหรับพิธีไว้อาลัยนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง กทม. โดยพิธีเริ่มขึ้นในเวลา 18.30 น. ซึ่งมีการเปิดลงทะเบียนผู้เข้าร่วมงานไว้ล่วงหน้า พร้อมจัดมาตรการดูแล CV โดยผู้เข้าร่วมงานจะต้องตรวจ ATK ก่อน

โดยบรรยากาศภายในงานมีเพื่อน ๆ ทั้งในวงการและนอกวงการ รวมทั้งแฟนคลับที่ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้าเดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งคณะผู้จัดงานเน้นใช้ดอกไม้สีขาว และลูกโป่งที่แตงโมชอบ มาประดับสถานที่จัดงาน เพราะต้องการส่งแตงโมสู่อ้อมกอดของพระเจ้า อย่างสวยงาม

ล่าสุด กระติก ผู้จัดการและเพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา ได้โพสต์ภาพที่เคยถ่ายร่วมกับ แตงโม และลูกสาว น้องอีสเตอร์ พร้อมบรรยายความรู้สึกว่า “โม คิดถึงนะ คิดถึงมาก ๆ ด้วย ขอบคุณพระเจ้านำพาเรามาพบกัน เป็นเวลาเกือบ 20 ปี ที่เราเป็นเพื่อนกัน อยู่ด้วยกันมา สนุกด้วยกัน ทุกข์ไปด้วยกัน ผ่านอะไรกันมาเยอะมาก ๆ

ดีใจนะที่ได้อยู่ในทุกช่วงชีวิตของโม และโมก็ได้อยู่ในทุกช่วงชีวิตของเราเช่นกัน แบ่งปัน น้ำตา รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ มันมากกว่าเพื่อน มันคือครอบครัว ความทรงจำเหล่านี้มันมีค่ามาก ๆ

วันนี้โมไปอยู่กับพระเจ้าแล้ว มีชีวิตนิรันดร์อยู่ในดินแดนสวรรค์ รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของโมจะอยู่ในใจเราเสมอ เสียใจที่เราดูแลโมได้ไม่ดีพอ เราอยากให้โมได้เห็นมาก ๆ เลยนะ ว่าทุกคนเค้ารักและคิดถึงโมกันมากขนาดไหน แต่โมคงรับรู้ได้แหละเนอะ

ไม่ต้องห่วงเรื่องอีสเตอร์นะ เราจะดูแลนางอย่างดีที่สุด จะดุนางให้น้อยลงตามที่มี้โมบอก ลูกสาวฝากบอกนะว่า ขอให้มี้มีความสุข หลับให้สบายนะคะ

หลับให้สบายนะโม สู้มามากแล้ว ติก & อีสเตอร์ รักโมมากนะ”

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม gatick

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…