Home บันเทิง แอนนา ยืนยัน! แตงโม มีประกันอีกฉบับ-แม่รับรู้แล้ว

แอนนา ยืนยัน! แตงโม มีประกันอีกฉบับ-แม่รับรู้แล้ว

22 second read
0
383

ดำเนินมาเป็นวันที่ 2 แล้วสำหรับพิธีไว้อาลัยนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง กทม. โดยพิธีเริ่มขึ้นในเวลา 18.30 น. ซึ่งมีการเปิดลงทะเบียนผู้เข้าร่วมงานไว้ล่วงหน้า พร้อมจัดมาตรการดูแล CV โดยผู้เข้าร่วมงานจะต้องตรวจ ATK ก่อน

โดยบรรยากาศภายในงานมีเพื่อน ๆ ทั้งในวงการและนอกวงการ รวมทั้งแฟนคลับที่ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้าเดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งคณะผู้จัดงานเน้นใช้ดอกไม้สีขาว และลูกโป่งที่แตงโมชอบ มาประดับสถานที่จัดงาน เพราะต้องการส่งแตงโมสู่อ้อมกอดของพระเจ้า อย่างสวยงาม

ล่าสุด แอนนา ทีวีพูล และฮิปโป เพื่อนสนิทและผู้จัดการส่วนตัว แตงโม นิดา ได้เดินทางมาสถานที่จัดงาน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่งานจะเริ่มขึ้น โดย แอนนา กล่าวว่า จริง ๆ แล้ว แม่น่าจะปรึกษาผู้ใหญ่หลาย ๆ คนมา น่าจะคอนเฟิร์มตั้งแต่เมื่อคืน ตนดีใจและเห็นด้วยที่จะชันสูตรซ้ำ จะได้เห็นข้อแตกต่างและเกิดความยุติธรรมมากขึ้น

เรื่องการชันสูตรอยากให้รอฟังจากปากแม่ เพราะตนยังไม่ได้ขออนุญาตแม่ในการพูด ส่วนพิธีที่เลื่อนออกไปก่อน ก็ไม่เป็นอะไรเลย ใจจริงตนอยากให้หมอพรทิพย์เข้ามาช่วยในเรื่องการชันสูตร จะทำให้ชื้นใจมากขึ้น

ส่วนเมื่อคืนที่อยู่ไม่จบงาน เพราะพองานเริ่ม เพลงเปิดขึ้นบรรยากาศในงาน ทำให้น้ำตาคลอ คิดถึงแตงโมก็เลยเดินออกมา ตอนแรกตนก็เป็นห่วงเบิร์ด แฟนแตงโม แต่พอได้คุยกับเบิร์ด เขากำลังใจดีมาก

วันนี้ยังคุยเรื่องลายเสื้อที่แตงโมเคยช่วยออกแบบ อยากจะผลิตลายเสื้อนี้ ออกมาให้ทุกคนได้ซื้อกัน หลังจากจบงานไปแล้ว เพราะเบิร์ดไม่อยากให้คนคิดว่าการที่แตงโมจากไป ทำให้เขาได้ประโยชน์ เราจะเห็นเบิร์ดนิ่งมาก แต่เขาขอบคุณทุกคนที่คอยช่วยเหลือตลอด

สำหรับเรื่องประกันอีกกรมธรรม์ของแตงโม ตนรู้มาหลายวันแล้ว อยากให้แม่เป็นคนติดต่อเอง ซึ่งประกันมีอยู่จริง พวกตนก็แจ้งแม่ไปแล้ว ส่วนเรื่องที่กระติกมาร่วมงานเมื่อวานนี้ ตนไม่ได้พูดถึงกระติกมาประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว เพราะพูดไปหมดแล้ว สุดท้ายแล้วทุกคนที่อยู่บนเรือรู้แก่ใจว่าอะไรเกิดขึ้นบ้าง ถ้ามันเป็นความจริงก็คือความจริง ถ้ามันไม่จริงก็จะเจ็บอยู่ในใจอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องการจะมาหรือไม่มาไว้อาลัย ตนรู้สึกเฉย ๆ ตนจะยินดีมากกว่านี้ ถ้าเขาแสดงอะไรให้เราเห็นมากกว่านี้ ตอนที่แตงโมตกเรือ แล้วเห็นพวกเขาลงไปช่วยหรือตัวเปียก และที่กระติกเขียนข้อความว่า แตงโมคือครอบครัว ความรัก หรืออะไรก็ตาม ตนมองว่าข้อความมันเขียนได้หมดเลย แต่การกระทำสำคัญกว่าข้อความที่เขียน ทำให้เห็นดีกว่า ตนก็รอดูอยู่

สุดท้ายแล้วคงต้องติดตามกันต่อไปว่าบทสรุปของเหตุการณ์ในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร แต่ขอให้คุณ แตงโม ได้รับความเป็นธรรมจากทุกฝ่ายด้วยนะครับ

เรียบเรียงโดยทีมงาน เล่าเรื่องข่าวรอบวัน

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…