Home บันเทิง ต้น ตระการ เคลียร์ชัด! ความสัมพันธ์ กระติก หลังมีภาพคู่

ต้น ตระการ เคลียร์ชัด! ความสัมพันธ์ กระติก หลังมีภาพคู่

22 second read
0
895

ดำเนินมาเป็นวันที่ 2 แล้วสำหรับพิธีไว้อาลัยนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง กทม. โดยพิธีเริ่มขึ้นในเวลา 18.30 น. ซึ่งมีการเปิดลงทะเบียนผู้เข้าร่วมงานไว้ล่วงหน้า พร้อมจัดมาตรการดูแล CV โดยผู้เข้าร่วมงานจะต้องตรวจ ATK ก่อน

โดยบรรยากาศภายในงานมีเพื่อน ๆ ทั้งในวงการและนอกวงการ รวมทั้งแฟนคลับที่ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้าเดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งคณะผู้จัดงานเน้นใช้ดอกไม้สีขาว และลูกโป่งที่แตงโมชอบ มาประดับสถานที่จัดงาน เพราะต้องการส่งแตงโมสู่อ้อมกอดของพระเจ้า อย่างสวยงาม

ล่าสุด ต้น ตระการ พันธุมเลิศรุจี นักแสดงรุ่นพี่ และสมาชิกร่วมคริสตจักรเดียวกับ แตงโม ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ความสูญเสียที่เกิดขึ้นว่า ในความเห็นของผม แตงโม เป็นสมาชิกที่น่ารักมาก ผมรู้จักแตงโมกับกระติกตอนที่ทั้ง 2 คนไปโบสถ์ โดยแตงโมให้ความช่วยเหลือ เป็นตัวอย่างของคนที่มีความตั้งใจ และทุ่มเทในเรื่องคริสต์ศาสนามาก

หนุ่ม ต้น กล่าวอีกว่า อยากให้พวกเราสมมติตัวเองเป็นกระติก ทุกคนมีความรู้สึกเหมือนกัน กระติกก็เป็นคนหนึ่ง เป็นผู้หญิงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่ง ที่น่าสงสารมาก เหตุการณ์ทั้งหมด กระติกก็ไม่ต่างจากพวกเรา ที่ต้องเสียเพื่อนรัก

อย่างในการ์ดที่กระติกเขียน คือทุกโมเมนต์ของกระติกมีแตงโม และในทุกโมเมนต์ของแตงโมก็มีกระติก ผมว่าเขาสองคนเป็นเพื่อนที่รักกันมาก ทุ่มเทให้กันมาก ๆ อย่างที่เราหลาย ๆ คนไม่คาดคิดมาก่อน เพราะฉะนั้น ผมจึงยังไม่เชื่อว่า ทั้งหมดจะมีอะไรซ่อนเร้นแอบแฝงมากไปกว่าความเป็นเพื่อน แยกแยะกันให้ออกนะ ผมอาจจะถูกต่อว่าจากการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้

ซึ่งวันนี้ผมบอกว่าผมไม่ได้เข้าข้างใครใด ๆ ทั้งสิ้น ผมรักแตงโม ผมรักกระติก ในฐานะน้อง ทั้ง 2 คนไม่ต่างกัน วันนี้เราก็สูญเสียเหมือนกัน ผมเชื่อว่าวันนี้พวกเราทั้งหมดรอคอยความจริงกันมากกว่า ซึ่งความจริงไม่มีใครรู้ องค์พระผู้เป็นเจ้ารู้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพิสูจน์ตามนั้นให้เราเห็น

เมื่อถามถึงช่วงที่เกิดข่าวแรก ๆ เห็นภาพที่อยู่เคียงข้างกระติก หนุ่ม ต้น เผยว่า ในฐานะที่เป็นรุ่นพี่ ก็ต้องดูแลสมาชิกในกลุ่ม แตงโมจากไปแล้ว ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยดูแลอย่างไร เหลือแต่กระติก ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับสมาชิกของคริสตจักรของเรา ผมกล้าพูดได้เต็มปากว่าเราอยู่เคียงข้างทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นคนบาป คนไม่ดี หรือดีเลิศประเสริฐแค่ไหน เราต้อนรับทุกคน

สุดท้ายแล้วคงต้องติดตามกันต่อไปว่าบทสรุปของเหตุการณ์ในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร แต่ขอให้คุณ แตงโม ได้รับความเป็นธรรมจากทุกฝ่ายด้วยนะครับ

เรียบเรียงโดยทีมงาน เล่าเรื่องข่าวรอบวัน

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…