Home บันเทิง เบิร์ด ร้องไห้ไม่หยุด! นั่งมองแหวนแต่งงานที่เตรียมไว้ให้แตงโม

เบิร์ด ร้องไห้ไม่หยุด! นั่งมองแหวนแต่งงานที่เตรียมไว้ให้แตงโม

22 second read
0
496

เริ่มต้นขึ้นแล้วสำหรับพิธีไว้อาลัยนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ เมื่อวันที่ 11 มี.ค.65 ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง กทม. โดยพิธีเริ่มขึ้นในเวลา 18.30 น. ซึ่งมีการเปิดลงทะเบียนผู้เข้าร่วมงานไว้ล่วงหน้า พร้อมจัดมาตรการดูแล CV โดยผู้เข้าร่วมงานจะต้องตรวจ ATK ก่อน

โดยบรรยากาศภายในงานมีเพื่อน ๆ ทั้งในวงการและนอกวงการ รวมทั้งแฟนคลับที่ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้าเดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งคณะผู้จัดงานเน้นใช้ดอกไม้สีขาว และลูกโป่งที่แตงโมชอบ มาประดับสถานที่จัดงาน เพราะต้องการส่งแตงโมสู่อ้อมกอดของพระเจ้า อย่างสวยงาม

ด้าน เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของแตงโม ได้ร่วมจัดงานอยู่ตลอดเวลา ทั้งจัดดอกไม้ที่แฟนคลับเตรียมมาให้ ซึ่งพบว่า เพื่อน ๆ ที่มาร่วมอาลัยต้องคอยปลอบใจหนุ่ม เบิร์ด อยู่ตลอด

กระทั่งเวลา 18.50 น. บรรยากาศพิธีไว้อาลัย แตงโม-นิดา ได้เปิดเพลงและวีดีโอ ประมวลภาพของ แตงโม ตั้งแต่เด็ก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบิร์ด แฟนของแตงโม ได้ลุกขึ้นแล้วยกมือขึ้นมาซับน้ำตา ก่อนจะเดินออกจากบริเวณจัดงาน จากนั้น กลุ่มเพื่อนของ เบิร์ด ต้องเดินตามไปปลอบใจ

หลังจากนั้น เบิร์ด ก็ได้กลับเข้ามานั่งในพิธีอีกครั้ง และนำกล่องใบหนึ่งภายในบรรจุดอกไม้ และแหวนสีเงิน ตรงกลางคล้ายนิลสีดำ และมีใบไม้ล้อม โดย เบิร์ด นั่งมองแหวนวงดังกล่าว และร้องไห้ออกมาอยู่ตลอดเวลา ก่อนจะนำมาวางไว้ด้านหน้าซุ้มลูกโป่ง ที่เจ้าตัวเป็นคนจัดให้แฟนสาวด้วย และเดินทางกลับทันที

โดย โม อมีนา เผยว่า แหวนวงนี้เป็นแหวนแต่งงานที่เบิร์ดตั้งใจนำมาให้แตงโม เพราะแตงโมเคยบอกว่าอยากได้จึงสั่งทำมาเป็นพิเศษและเพิ่งได้รับแหวนมาจากร้านในวันนี้ โดย เบิร์ด บอกกับ โม อมีนา ว่า เราแต่งงานแล้วนะ ซึ่ง แหวน นี้เปรียบเสมือนเบิร์ดได้แต่งงานกับแตงโมแล้วนั่นเอง นอกจากนี้ เบิร์ด ยังตั้งใจจะนำแหวนไปสวมให้แตงโม ในวันรับตัวแตงโมอีกด้วย หากสวมไม่ได้ก็จะนำไปเก็บไว้ ต้องบอกว่าผู้ชายคนนี้รักแตงโมมากจริง ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสด

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…