Home บันเทิง หนิง ปณิตา ไม่พร้อมเ คลี ยร์ดร าม่ าบ้านแ ตก สามีขอหย่ า

หนิง ปณิตา ไม่พร้อมเ คลี ยร์ดร าม่ าบ้านแ ตก สามีขอหย่ า

25 second read
0
893

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจต้อนรับวันวาเลนไทม์เลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว หนิง ปณิตา ที่โดนโยงอักษรย่อ นางร้า ยหน้ าเ หวี่ย ง ขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี ตามรอ ยรักร้า วขาเ ตียงหั ก ยังไม่ทันจะได้เ คลี ยร์คัทอย่างกระจ่างซักที

ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปร่วมทริปดีลงานยั กษ์ SEWA โสมดำ in KOREA #SEWAอันยองโซล พาตัวแทนเซวาไปเที่ยวเกาหลี พร้อมกับ ผู้บริหาร ปุ๊ก เบญจกิติ และ วุ้นเส้น วิริฒิพา ดันไ ร้เงาสามีสุดเลิฟ จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ มีเพียงลู กสาวคนสวย น้องณิริน ร่วมทริปเท่านั้น พร้อมกับครอบครัวที่บินตามไปพักผ่อน

ส่วนที่บ้านเราก็ถึงประเด็นข่าวลื อรอบที่สอง ทำให้ชาวโซเชียลจับตาความสัมพันธ์ของทั้งคู่เข้าไปอีก ร้อนถึงสาว หนิง ต้องรีบชี้แจ้งกับสื่อมวลชนส่งตรงจากเกาหลี ทริปนี้หนิงมาทำงานค่ะ พาตัวแทนร้อยชีวิตของแบรนด์เซวามาเที่ยวพักผ่อนที่เกาหลี

เป็นอีกก้าวหนึ่งในการทำธุรกิจ ได้พลังใจดี ๆ ในการทำงาน ได้คุยกับวุ้นเส้น และ ปุ๊ก คือเราอยากทำให้เซวาไม่ใช่แค่คนไทยรู้จัก อยากให้ต่างชาติได้รู้จักว่าเป็นแบรนด์คนไทยที่เทียบเท่าแบรนด์ดัง ๆ ได้เลย พาตัวแทนมาที่เกาหลี เพราะเป็นจุดกำเนิดที่ผลิต มารู้จักโสมให้ตัวแทนมีกำลังแรงใจและกลับไปสู้กันต่อ

ตอนนี้ข่าวที่เมืองไทยเป็นประเด็นดังเรื่องเ ลิกร า

หนิงมาอยู่ที่นี่ มีข่าวที่เมืองไทยวุ่ นวา ยมาก แต่เชื่อหรือเปล่านี้เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยนะ ที่รู้ข่าวว่าเรามีข่าว ขออนุญาตใช้คำว่ามีข่าวเกี่ยวกับเรา ก็มีรุ่นพี่ส่งมาให้ดูเยอะมาก แต่ ณ ขณะนี้อยู่เกาหลีจนใกล้จะกลับแล้วยังไม่เปิดข่าวอ่าน คือรู้สึกว่าอยากทำงาน ณ ตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อน

เพราะหนิงเชื่อว่าโอกาสหลาย ๆ อย่างที่เข้ามาในชีวิต หนิงโชคดีมาก ๆ ช่วงหลังมาปี-2 ปี มีโอกาสได้ทำงานดี ๆ ที่ทำให้เราเจริญเติบโตมากขึ้น หนิงว่าตรงนี้คือโฟกัสที่สำคัญเลยค่ะ และจริง ๆ ทริปนี้มาหลายวันเลยพาลู กมาด้วย

เพราะว่าลู กปิดเทอมพอดี อยากให้เป็นทริปครอบครัว ก็เลยพาคุณแม่และน้องสาวมาเที่ยวด้วยกัน พอจบทริปก็ยังได้เที่ยวต่อกับครอบครัว ถือว่าไม่ได้ออกทริปต่างประเทศกับครอบครัวนานมาก

กลับกระแสข่าวจะออกมาชี้แจง จะเ คลี ยร์ยังไง

เดี๋ยวกลับไปแล้วจะเ คลี ยร์ ขอหนิงตั้งใจอ่านข่าวก่อน อ่านรายละเอียดต่าง ๆ แต่ว่าก่อนบินมาเกาหลี หนิงไปออกงานมา หนิงก็ได้เคลียร์สิ่งต่าง ๆ ไปแล้ว หนิงก็ตอบไปแล้ว ให้สัมภาษณ์ไปแล้วทีนึง คิดว่าสัมภาษณ์ตอนนู้นจะจบไปแล้ว ไม่คิดว่าจะมีอะไรเข้ามาอีก เดี๋ยวกลับไปค่อยเ คลี ยร์เอาทีละอย่าง

เพราะหนิงเชื่อว่าคนเรามันต้องมีอะไรประดังประเดเข้ามา แต่เราเลือกที่จะทำสิ่งที่เราสำคัญก่อน บางครั้งอะไรก็แล้วแต่ที่เป็นสเต็ปรอง ๆ ไปและมันยังไม่ใช่เป้าโฟกัสของเรามันไม่จำเป็นต้องรีบ งานนี้คงต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องดังกล่าวจะจบลงอย่างไร

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม ningpanita

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…