Home บันเทิง น็อต วิศรุต เปิดใจครั้งแร ก ยกสมบั ติหมื่ นล้า นให้ ชมพู่ คนเดียว

น็อต วิศรุต เปิดใจครั้งแร ก ยกสมบั ติหมื่ นล้า นให้ ชมพู่ คนเดียว

22 second read
0
329

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีแฟน ๆ ติดตามอยู่เป็นจำนวนมาก สำหรับคู่ของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารย า กับสามีนักธุรกิจหนุ่ม น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ หลังจากแต่งงานและใช้ชีวิตคู่สร้างครอบครัวร่วมกันมานาน 7 ปี ปัจจุบันมีพย านรักด้วยกันถึง 3 คน คือ พี่สายฟ้า-พี่พายุ และ น้องแอบิเกล

แม้ว่าจะมีกระแสข่า วลื อเรื่องบ้านเล็กบ้านน้อย แต่ก็ไม่สามารถเ ลื่ อยขาเตียงของทั้งคู่ได้ เพราะตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา พิสูจน์แล้วว่าหนุ่ม น็อต เลือกรักไม่ผิ ดคน เพราะสาว ชมพู่ เป็นทั้งภรรย า และแม่ของลู กได้ดี ไม่มีข้อบกพร่ อง

ล่าสุดหนุ่ม น็อต ได้ยอมรับในรายการ 3 แ ซ่บ ว่า ทุกวันนี้ครอบครัวต้องมาเป็นอันดับ 1 แถมธุรกิจหมื่ นล้า นที่ทำอยู่ตอนนี้ ทั้งโรงงานผลิตและจัดจำหน่ายสายไฟฟ้าครบวงจร รวมถึงทรัพย์สินต่าง ๆ ได้มีการเขียนพินัยก รรม ยกให้ศรีภรรย าสุดที่รักไปหมดแล้ว

“ถ้าผมเป็นอะไรไปทุกอย่างก็คือ ยกมอบให้กับ ชมพู่ อารย า แต่เพียงผู้เดียว ทุกอย่างที่เป็นของผมไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ ทั้งสิ้น” นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่า “หากวันหนึ่งเกิดอะไรขึ้นกะทันหัน พินัยก รรมส่วนนี้ภรรย าก็จะสามารถเลี้ยง และดูแลลู ก ๆ ทั้ง 3 คนได้อย่างสบาย ต้องบอกว่าเป็นสามีที่รักครอบครัวมากจริง ๆ

ขอบคุณภาพจากรายการ 3 แ ซ่บ
ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม chomismaterialgirl และ nottvisrut

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…