Home บันเทิง เน็ตไอด อลสาว ประกาศลั่ น ใครล้ มบัวขา วได้ จะแต่งงานด้วย

เน็ตไอด อลสาว ประกาศลั่ น ใครล้ มบัวขา วได้ จะแต่งงานด้วย

30 second read
0
624

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวเน็ตค่อนข้างมาก หลังกัมพูชา เจ้าภาพซีเกมส์ 2023 เตรียมเปลี่ยนชื่อการแข่งขันมว ย จากมว ยไทย เป็น กุน ขแมร์ อ้างว่าเป็นต้นกำเนิดศิลปะมว ย จนสมาพันธ์มว ยไทยนานาชาติ หรือ (อิฟม่า) IFMA ตัดสินใจไม่ส่งนักมว ยไปร่วมแข่งขันในครั้งนี้

เนื่องจากคณะก รรมการโอลิมปิกสากล หรือ IOC ยืนยันการใช้ มว ยไทย ในการแข่งขันระดับนานาชาติ และยังมีประเด็นของ บัวขา ว หรือ สมบัติ บัญชาเมฆ นักมว ยไทยชื่อดัง หลังออกมาโพสต์ยืนยันว่าตัวเองคือคนไทยเชื้ อสายกูย (Kuy, Kui), โกย/กวย (Kuoy) หรือ ชาวส่วย (Suai) ไม่ใช่เขมร ตามที่ชาวกัมพูชามาป่วนในเพจของตัวเอง

กลา ยเป็นดราม่ าข้ามประเทศ จน แก้ว รัมย์จง (Keo Rumchong) วัย 35 ปี นักกีฬากุน ขแมร์ ออกมาประกาศท้า บัวขา ว บัญชาเมฆ ขึ้นช กตัวต่อตัว ด้าน สเร จันทร รองประธานกิตติมศัก ดิ์สหพันธ์มว ยกัมพูชา ได้ออกมาบอกว่า หากล้ม บัวขา ว ได้ จะมอบเงิ นพร้อมบ้าน รถ ให้นักมว ยกัมพูชา

หลังจากนั้น บัวขา ว ต้องออกมาโพสต์อีกครั้งถึงการท วงเงิ นค่าตัวที่ไปขึ้นช กในรายการ Worldfight tournament ว่ายังได้เงินไม่คร บขาดอีก 2.2 ล้า นบาท

ล่าสุดเน็ตไอดอลสาวชาวกัมพูชา ซึ่งใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า Yada Yada ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ถ้าใครชนะบัวขา วได้ จะแต่งงานด้วย โดยไม่ต้องมาสู่ขอ ไม่ต้องจ่ายเงิ นซักเรียล และจะรักหนุ่มที่มาแต่งงานกับเธอตลอดไป งานนี้คงต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องดังกล่าวจะจบลงอย่างไร

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Yada Yada และอินสตาแกรม buakaw1

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…