Home บันเทิง เปิดภาพล่าสุด อาทิตย์ ริว ชีวิตพลิ กผั น ไ ร้บ้าน กินนอนข้างถน น

เปิดภาพล่าสุด อาทิตย์ ริว ชีวิตพลิ กผั น ไ ร้บ้าน กินนอนข้างถน น

22 second read
0
659

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวที่หลายคนกำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ หลังจากรายการ วันบันเทิง ออกมาเผยชีวิตปัจจุบันของหนุ่ม อาทิตย์ ริว ที่ก ลายเป็นพ่อค้าตลาดนัด หยิบจับของมือสองมาขายแลกเงิน เพื่อประทั งชีวิต

เ งินทอ งทรัพ ย์สมบั ติที่เคยมี ตอนนี้ห มดตัว ไม่มีแม้แต่บ้าน บางครั้งต้องอาบน้ำตามปั๊ม กินนอนข้างถนน และที่พี คสุด ๆ คือ ต้องรักษาอาการไ บโพลา ร์มานานนับ 10 ปี

ปัจจุบันหนุ่ม อาทิตย์ ริว ในวั ย 44 ปี ได้เปิดใจเล่าเรื่องราวชีวิตของตัวเองในช่วงที่ผ่านมาว่า ตนเคยโดนก ล่าวหาว่า บ้ า จิ ตหลุ ด ไม่ปกติมานานกว่า 15 ปี เป็นม รสุ มชีวิตที่ถาโถ มเข้ามา ทั้งเรื่องการทำงาน ชีวิตส่วนตัว

สุดท้ายต้องขายของเลี้ยงตัวเองเพราะอยากมีชีวิตใหม่ อีกทั้งเจ้าตัวยังเคยมีอาการป่ว ยเป็นไบโพล่ าร์ ซึ่งใช้เวลารักษามานาน 10 ปี เข้าออก 5 โร งพยาบา ล กระทั่งเริ่มใช้ธ ร ร มะเ ยีย วย าจนอาการดีขึ้น

ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจหันหลังให้กับวงการบันเทิงมานานกว่า 17 ปีนั้น หนุ่ม อาทิตย์ ริว เผยว่า เป็นเพราะต้องเผชิญปั ญหาชีวิตมากมาย ทำให้ไม่มีความสุขกับการทำงาน เพราะต้องแ บกรับความกดดันทุกอย่าง

รวมถึงเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง มีปั ญหาภายในครอบครัว มีลู กก็ถูกกี ดกันไม่ให้เจอหน้ า เลยต้องหันไปพึ่งแ อล กอฮอล์ อย่างไรก็ตามขอเป็นกำลังใจให้หนุ่ม อาทิตย์ ริว กลับมามีชีวิตที่ดีอีกครั้งด้วยนะจ้า

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Ryu Atith และรายการ วันบันเทิง – oneบันเทิง

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…