Home บันเทิง ทัวร์ลง โม อมีนา หลังอ๋อมบอกว่า เอาเรื่องผมไปพูดหมดเลย

ทัวร์ลง โม อมีนา หลังอ๋อมบอกว่า เอาเรื่องผมไปพูดหมดเลย

22 second read
0
701

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอยู่ในขณะนี้ หลังนักแสดงสาว โม อมีนา ออกมาพูดเรื่องอาการป่ วยของพ ระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

แต่คนในวงการอย่าง มดดำ คชาภา ที่รู้ว่าอ๋อมไม่สบายหนัก เพราะพูดคุยกับอ๋อมผ่านไลน์ทุกวัน ได้ออกมาเตือนสาว โม ว่า ไม่สมควรนำเรื่องของ อ๋อม มาพูด เนื่องจากเจ้าตัวก็ไม่อยากให้ใครรับรู้ มีเพียงพ่อแม่ที่รู้ ส่วนคุณย่าคุณยายซึ่งอยู่ด้วยก็ไม่ทราบเรื่อง กลัวกระทบความรู้สึกคนที่บ้าน

นอกจากนั้น หนุ่ม กรรชัย เองก็ออกมาเ ตือนสาว โม ด้วยว่า น้องพูดแบบนี้โ ดนฟ้ องได้เลยนะ ถ้าออกมาพูดเรื่องอ๋อมแล้วที่บ้านเขาช็อ ก เกิดผลกระทบกับครอบครัวของเขา ใครจะรับผิดชอบ ไม่ใช่เรื่องของตัวเองไม่ควรออกมาพูด

ล่าสุด สำนักข่าวดัง ได้ข้อมูลจากแหล่งข่าวออกมาระบุว่า อ๋อม อรรคพันธ์ ส่งข้อความคุยกับคนใกล้ชิดลักษณะว่า โมเอาเรื่องผมไปพูดหมดเลย ผมงงเลยว่าทำไมถึงเอาไปพูด ตอนนั้นผมอยู่โ รงพยาบาลอยู่เลย

ทำให้ตอนนี้ทัวร์ไปลงไอจีของ โม อมีนา ชุดใหญ่ หลังทราบว่าหนุ่ม อ๋อม เองก็งงว่า ทำไมเอาเรื่องผมไปพูดหมด โดยชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ต่อว่า โม อมีนา กันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น

คุณควรขอโทษเเละสำนึกผิ ดนะคะ มันคือเรื่องของตัวบุคคลเค้าจริง ๆ บางทีเค้าอาจจะไม่อยากบอกครอบครัวเค้าด้วยซ้ำ อะไรที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ยิ่งเรื่องเเบบนี้ไม่ควรพูดหรอกค่ะ ไม่งั้นหมอ พยาบาลจะรักษาความลั บประวัติคนไ ข้ทำไม คุณไม่คิดว่าคุณผิ ดด้วยซ้ำ นักข่าวถามเเล้วไง คนอื่นถามเเล้วไง ก็ไม่ต้องตอบสิคะ เเค่นั้นเอง

แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนที่เข้าใจในสิ่งที่ โม อมีนา พูดออกไป และเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมากเช่นกัน

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม mo_amena

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…