Home บันเทิง แม่ปลา โชว์บ้านริมทะเลนอร์เวย์ ที่ ญาญ่า-พี่สาว ซื้อให้

แม่ปลา โชว์บ้านริมทะเลนอร์เวย์ ที่ ญาญ่า-พี่สาว ซื้อให้

22 second read
0
475

ต้องบอกว่าเป็นนางเอกซุปตาร์ที่มีแฟนคลับติดตามอยู่เป็นจำนวนมาก สำหรับสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ หวานใจของหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ซึ่งปัจจุบันชีวิตแฮปปี้ทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก

นอกจากนี้สาว ญาญ่า ยังเป็นคนที่กตัญญูมาก ๆ เพราะเธอนั้นดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี ดังเช่นเรื่องราวของแม่ปลา คุณแม่ของเธอที่ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงของขวัญวันเกิดสุดล้ำค่าที่บุตรสาวทั้งสองคนตั้งใจมอบให้

โดย แม่ปลา ได้โพสต์คลิปอวดวิวริมทะเลสุดสวยของบ้านพัก ที่ประเทศนอร์เวย์ หลังจากบุตรสาวทั้ง 2 คน ญาญ่า อุรัสยา และ แคท แคทลียา พี่สาว แอบประมูลมาให้เป็นของขวัญ พร้อมข้อความว่า

“วิวจากบ้านแม่ พี่ญ่าซื้อให้แม่เป็นของขวัญวันเกิดเมื่อ 2 ปีที่แล้ว วิวสวยมาก ๆ ว่ามั้ยคะ แม่พูดเล่น ๆ ทุกปีว่า ถ้าแม่ถูกรางวัลที่ 1 ชุดใหญ่ที่สุด แม่จะซื้อบ้านตึกนี้ เพราะทุกปีเราจะมายืนหนาว ดูพลุส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันที่นี่ ถ้าเรามีบ้านพวกเราทุกคนจะได้ยืนดูพลุกันแบบอุ่น ๆ

พี่ญ่าเล่าว่าก็ฟังแม่พูดแล้วก็อยากซื้อบ้านให้แม่มาก ๆ เลยให้พี่แคทกับอังเคิ้ล เพอร์เฮนริค อีเมล์ไปบอกบริษัทเอเจนซี่ขายบ้าน ว่าถ้ามีบ้านขายให้บอกด้วย มีช่วงนึง 2 คนพี่น้องคุยโทรศัพท์กันแบบมีความลับ แม่ได้ยินว่าลูก 2 คนกำลังประมูลซื้อของกัน เห็นนั่งลุ้นตื่นเต้น ถามก็ไม่บอกว่าซื้ออะไร เห็นตื่นเต้นดีใจกันใหญ่โต

จนเมื่อวันเกิดแม่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ลูกเดินเอากุญแจบ้านมาให้ แล้วบอกแฮปปี้เบิร์ดเดย์หม่ามี้ #worldluckiestmom #แม่แฮปปี้มาก #สุขสันต์วันครอบครัว #ilovemyfamily”

งานนี้สาว มาร์กี้ ราศรี เข้ามาคอมเมนต์แบบน่ารัก ๆ ว่า “แม่ปลาถูกรางวันที่ 1 ตั้งแต่มีลูกที่น่ารักทั้งสองแล้วลูก ๆ ก็ถูกรางวัลที่ 1 เช่นกันที่มีแม่ที่น่ารักอย่างแม่ปลาค่ะ” นอกจากนี้แฟนคลับยังเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของครอบครัวนี้กันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม psperbu

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…