Home บันเทิง ส้มเช้ง เคลียร์ชัด! สาเหตุไม่ไปงานบวชบุตรชาย เท่ง

ส้มเช้ง เคลียร์ชัด! สาเหตุไม่ไปงานบวชบุตรชาย เท่ง

23 second read
0
1,069

เป็นเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เมื่อชาวเน็ตสงสัยว่า ทำไมครอบครัวของ ส้มเช้ง สามช่า น้องสาวของตลกชื่อดัง เท่ง เถิดเทิง ถึงไม่ไปร่วมงานบวชโหงวเฮ้ง ลูกชายของคนเดียวของเท่ง ซึ่ง ส้มเช้ง และลูกสาวทั้ง 2 คน หยก และ คิม ก็ได้ตอบคำถาม ทำไมถึงไม่ไปงานบวชลูกชายของ เท่ง เถิดเทิง ผ่านทางช่องยูทูบของตัวเองว่า

มีคนถามว่าทำไมไม่ไปงานบวชโหงวเฮ้ง ซึ่ง ส้มเช้ง สามช่า ตอบว่า ยายไม่ได้ไป พี่น้องบ้านเราก็ไม่ได้ไป พี่น้องแม่มี 6 คน ไม่มีใครว่างสักคนเลยเหรอ คิดมุมบวกละกัน เขาเป็นห่วงพวกเรา กลัวพวกเราติด CV-19

หยก ลูกสาวคนโตเลยเสริมต่อว่า อันนี้เป็นคำตอบของลุงนะ ลุงเขาไม่อยากให้พวกเราไปกัน มันไม่มีอะไร จัดงานเล็ก ๆ แต่งานนี้ ส้มเช้ง ก็พูดต่อทันทีว่า ใช่ งานเล็ก ๆ คนอื่นเขาไป พี่น้องไม่ต้องไป ซึ่งหยกก็อธิบายต่ออีกว่า เหมือนเขาจัดงานเล็กๆ น่าจะคนเยอะ เขาเป็นห่วงว่า ส้มเช้งก็พูดสวนลูกสาวทันทีว่า จัดงานเล็กๆ แต่คนเยอะ

ก่อนที่หยกจะพูดว่า ให้พูดความจริงมั้ย ไม่ได้รับคำเชิญค่ะ ก่อนที่ส้มเช้งจะตอบว่า แม่รู้ แต่ว่าแม่ติดงาน และลูกสาวก็พูดต่อว่า มองในฐานะที่เราเป็นญาติพี่น้องกัน เห็นแล้วคำเชิญบนโลกโซเชียล แต่เรารู้สึกว่าเราเป็นคนที่ใกล้ชิดกันมากกว่านั้น น่าจะมีการทักมาบอกกันหน่อยว่าพี่บวชนะ

ต่อมา คิม ลูกสาวคนเล็กก็บอกว่า ไม่ได้ติดใจหรือน้อยใจอะไร ก่อนที่ ส้มเช้ง จะบอกว่า ถ้าไม่มีนัดก็ต้องมีนัดแหละวันนี้ เพราะเขาไม่ได้เชิญไง เราจะใส่บัตรเ_ือกไปไม่ได้ ด้าน หยก ก็บอกว่า ที่เราไม่ได้ไปเพราะเราไม่ได้รับคำเชิญแบบเป็นทางการ ก็เลยคิดว่าถ้าเราไม่ได้รับคำเชิญเราก็ไม่กล้าไป

งานนี้ ส้มเช้ง สามช่า ก็บอกต่อว่า เพราะ พงษ์สุวรรณ เขาไม่เหมือนกับเรานะ ของเขามี ณ์ บ้านเรากับบ้านเขาเขียนนามสกุลไม่เหมือนกัน ในใบเกิดลุงเท่งนามสกุลเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่ามันผิดเพี้ยนตรงจุดไหนมันก็เลยมี ณ์

ซึ่ง หยก ได้พูดย้ำต่อว่า เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แต่เขาแค่ไม่ได้เชิญเราก็เลยไม่ได้ไปแค่นั้นเอง นี่คือคำตอบสุดท้าย ญาติทุกคนก็ไม่ได้มีใครไป งานนี้ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก Youtube Somcheng3cha

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…