Home บันเทิง สุดซึ้ง! เอ็ม บุษราคัม ปลดล็อกความน้อยใจที่เคยมีต่อพ่อ

สุดซึ้ง! เอ็ม บุษราคัม ปลดล็อกความน้อยใจที่เคยมีต่อพ่อ

22 second read
0
811

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักของวงการบันเทิง สำหรับครอบครัวของตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก กับบุตรสาว เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา ที่มาเซอร์ไพรส์คุณพ่อกลางรายการ โจ๊กตัดโจ๊ก หลังจากผู้ร่วมรายการติด CV-19 เธอจึงเข้ามาแข่งขันแทน โดยคุณพ่อไม่รู้มาก่อน แต่พอรู้ก็ห่วงว่าบุตรสาวจะร้องเพลงได้หรือเปล่า

ขณะที่สาว เอ็ม ก็ตื่นเต้นมาก การประกวดร้องเพลงคือความใฝ่ฝัน และอยากร้องเพลงให้พ่อฟัง เนื่องจากตอนเด็ก ๆ ชอบร้องเพลง เคยร้องให้พ่อฟัง แล้วพ่อบอกว่าเอ็มร้องเพลงไม่เป็นหรอก จับจังหวะไม่ได้ ร้องไม่เพราะ เป็นความแอบน้อยใจของเอ็มที่ติดอยู่ในใจมาตลอด

ซึ่งเธอได้นำเพลง โบว์รักสีดำ มาร้องให้พ่อฟัง โดย หม่ำ ยอมรับว่า เขาก็ทำได้ดี กล้าหาญมากที่เอาเพลงนี้มาร้อง ผมผิดมากที่มองลูกไปแบบนั้น เขาทำได้ดีมาก ๆ ถ้าผมมีคะแนนอยู่ ผมจะให้เขาชนะเลย

ด้าน โน้ต เชิญยิ้ม แซวทั้งน้ำตาว่า ผมมองอาการคุณน้ำตาจะไหล คุณพยายามเต้น พยายามกดเอาไว้ อารมณ์ผมกับคุณไม่แตกต่างกันหรอก ผมอยากจะบอกว่าเวลาฟังพ่อแม่พูดอย่าดูแค่ลมปาก มองไปถึงห้วงลึกของใจ มองแค่เปลือกจะไม่รู้ความรักของพ่อแม่ที่บริสุทธิ์กับหนูมันมหาศาลขนาดไหน พ่อเขาน้ำตาไหลท่วมใจ แต่เต้นเพื่อกลบเกลื่อน

ขณะที่ เอ็ม โพสต์ลงโซเชียลเผยความในใจว่า ได้ปลดล็อกความน้อยใจที่เคยมีต่อพ่อ พร้อมขอบคุณรายการโจ๊กตัดโจ๊ก ที่ให้เอ็มได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการ พร้อมกับสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม

เทปนี้ทำให้เอ็มได้สะสางความในใจ ปลดล็อกความน้อยใจที่เคยมีต่อพ่อ ตั้งแต่เล็กจนโต เอ็มเป็นคนที่ชอบร้องเพลงมากถึงมากที่สุด ชอบฟัง ชอบฝึกร้อง ฝึกใช้เสียงเอง แต่ด้วยความที่ไม่มั่นใจและรู้สึกว่า พ่อไม่เชื่อมั่นในตัวเรา พ่อไม่สนับสนุน พ่อดับฝันเราด้วยคำพูด การมาร้องเพลงครั้งนี้ ทำให้เอ็มหายคาใจแล้วว่า พ่อจะรู้สึกยังไงที่ได้เห็นเราจับไมค์ร้องเพลงลูกทุ่ง

เสี้ยววินาทีแรกที่เปล่งเสียงออกมา เอ็มมองหน้าพ่อและรู้สึกได้ถึงความปลาบปลื้มใจ ภูมิใจในตัวเราแค่ไหน รอยยิ้ม น้ำตาที่เอ่อล้น การเต้นที่กลบเกลื่อน คือจุกมาก ๆ ที่ได้รับรู้

เพลงที่เอ็มเลือกคือเพลงโบว์รักสีดำ เอ็มเลือกมันเพราะพ่อ เอ็มร้องมันเพราะพ่อ เป็นเพลงที่สนุกมาก แต่ไม่รู้ทำไมร้องเพลงไป น้ำตาก็จะไหล มันตื้นตัน ดีใจแบบบอกไม่ถูก

ยิ่งได้ฟังคอมเม้นที่พ่อพูด ก็ปลดล็อคแบบสบายใจเลย ลูกพ่อนะ พ่อเป็นศิลปิน ลูกจะไม่ได้รับมันเลยเหรอ?
อาจจะร้องไม่เพราะแต่ตั้งใจซ้อมมาอย่างดีเลยค่ะ คุ้มค่าแก่การซ้อม เทปนี้มีคุณค่าทางใจสำหรับเอ็มมากจริง ๆ

งานนี้ทำเอาเพื่อน ๆ ในวงการรวมทั้งแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันแบบรัว ๆ พร้อมกับคอมเมนต์ชื่นชมความสามารถด้านการร้องเพลงของเธอกันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจากรายการ โจ๊กตัดโจ๊ก และอินสตาแกรม emmeemm

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…