Home บันเทิง นอบน้อมมาก! นาที เบิร์ด ร่วมเฟรมแก๊ง เอ ศุภชัย-อั้ม พัชราภา

นอบน้อมมาก! นาที เบิร์ด ร่วมเฟรมแก๊ง เอ ศุภชัย-อั้ม พัชราภา

22 second read
0
414

เริ่มต้นขึ้นแล้วสำหรับพิธีไว้อาลัยนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ เมื่อวันที่ 11 มี.ค.65 ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง กทม. โดยพิธีเริ่มขึ้นในเวลา 18.30 น. ซึ่งมีการเปิดลงทะเบียนผู้เข้าร่วมงานไว้ล่วงหน้า พร้อมจัดมาตรการดูแล CV โดยผู้เข้าร่วมงานจะต้องตรวจ ATK ก่อน

โดยบรรยากาศภายในงานมีเพื่อน ๆ ทั้งในวงการและนอกวงการ รวมทั้งแฟนคลับที่ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้าเดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งคณะผู้จัดงานเน้นใช้ดอกไม้สีขาว และลูกโป่งที่แตงโมชอบ มาประดับสถานที่จัดงาน เพราะต้องการส่งแตงโมสู่อ้อมกอดของพระเจ้า อย่างสวยงาม

หลังจากนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไฮโซกึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ และเอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ได้เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัยนักแสดงสาว แตงโม ซึ่งพี่เอ ศุภชัย ได้เปิดใจก่อนเข้าร่วมงานว่า ความรู้สึกทุกคนคงเหมือนกัน รักน้อง ตั้งใจมาส่งน้องแบบสวย ๆ

ทุกคนคงเครียด อยากให้ทุกคนได้ผ่อนคลายได้เห็นบรรยากาศสวย ๆ คิดถึงความความดี ความรักน้อง ให้นึกถึงวันที่น้องเข้าวงการนักข่าวมาสัมภาษณ์น้องโม อยากนึกถึงวันเก่า ๆ ที่มีน้องอยู่ แต่ก่อนเราไปกินข้าวแกงปักษ์ใต้ด้วยกัน อยากเห็นแค่สิ่งที่สวยงาม

ล่าสุดเฟซบุ๊กเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้เผยแพร่คลิปน่ารัก ๆ เมื่อ พี่เอ ได้เจอกับเบิร์ด แฟนแตงโมแล้ว และไม่เพียงแค่นั้นยังมีนางเอกสาวชื่อดัง อั้ม พัชราภา รวมถึง หนิง ปณิตา และ กระแต ศุภักษร รวมถึงโม อมีนา ที่เข้ามานั่งพูดคุยและถ่ายรูปกัน

โดยคลิปดังกล่าวหนุ่ม เบิร์ด ให้เกียรติทุกคนมาก ๆ ยืนค้อมตัวตลอดและถึงกับลงไปนั่งที่พื้น จน พี่เอ-พี่อั้ม ต้องเรียกให้ลุกขึ้นมานั่งบนเก้าอี้ด้วยกันก่อนจะถ่ายรูปรวม พร้อมเขียนข้อความว่า ความเจียมเนื้อเจียมตัว ของ เบิร์ด เห็นแก๊งพี่อั้มนั่งโซฟา แต่เบิร์ดจะนั่งพื้น น้องมานั่งด้วยกัน เข่าพี่ไม่ค่อยดี แม่อั้มกล่าว ต้องบอกว่าเป็นผู้ชายที่นอบน้อม และรักแตงโมมากจริง ๆ

ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊กเพจ เจ๊มอย 108

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…